Máy tính Dell Workstation Hỗ trợ trực tuyến Sản phẩm khuyến mại Tin tức mới Liên kết website

Cung cấp máy tính Trạm Dell T7600 Workstation dùng trong thiết kế đồ họa

Máy tính Dell WorkStaion T7600 Option cao cấp nhất, dòng sản phẩm máy tính trạm chuyên nghiệp về đồ họa và render sản xuất phim cũng như các tính toán phức tạp về khoa học kỹ thuật.

Duy Long chuyên Dell WorkStation chất lượng cao giá rẻ bảo hành 02 năm

Cung cấp máy tính trạm Dell nhập khẩu từ những Nước thuộc nhóm G7 luôn đem đến sự hoàn hảo về chất cũng như lượng, Dell WorkStation T7600 là một ví dụ điển hình tại Duy Long số 42 Lê Thanh Nghị - Hai Bà Trưng - Hà Nội.

Chúng tôi tự hào góp phần nhỏ của mình giúp cho nghành đồ họa Việt Nam ta bắt kịp nhanh với thế giới và máy tính đồng bộ Dell WorkStation đã và đang là cánh tay đắc lực đối với nghành kỹ thuật này.

Hãy đến Cty Duy Long mua dòng máy tính Dell WorkStation T7600 tốt nhất thị trường

Máy tính trạm Dell T7600 đáp ứng mọi nhu cầu kể cả những khách hàng khó tính nhất, máy trang bị bộ nguồn 1300w với chứng nhận 80plus Gold, phù hợp tất cả dòng Card màn hình đang có bán trên thị trường.

Máy tính Dell WorkStation T7600
có tổng cộng : 06 USB 2.0, 04 USB 3.0, 10 Sata III , 02 PCIe x16 ( gắn card đồ họa) được thiết kế tinh tế và khoa học, với các luồng gió ra - vào tạo dòng đối lưu không khí - một giải pháp tản nhiệt hiệu quả và đặc biệt an toàn hơn tản nhiệt nước.